Lưu ý
- Đây là dịch vụ Nâng cấp tài khoản Google chính chủ của bạn thông qua gói Family (Gói gia đình).
- Rất Quan Trọng - Chính sách 12 tháng của Google: Một tài khoản Google chỉ được phép tham gia/chuyển đổi nhóm gia đình (Family Group) 1 lần trong vòng 12 tháng. Nếu trước đó bạn đã từng tham gia một nhóm và thoát ra, bạn có thể sẽ không vào được nhóm mới. Vui lòng kiểm tra kỹ trước khi mua.
- Dữ liệu cá nhân (Lịch sử xem, Danh sách phát, Kênh đăng ký...) là hoàn toàn riêng tư. Chủ nhóm (Leader) hay các thành viên khác KHÔNG thể xem dữ liệu của bạn.
- Gói này bao gồm cả đặc quyền YouTube Music Premium.
- Hỗ trợ sử dụng trên mọi thiết bị và nền tảng (TV, Điện thoại, Máy tính bảng, PC...).
Chi tiết sản phẩm
Quy trình nhận hàng
- Bạn đặt hàng và điền chính xác Email tài khoản Google (Gmail) cần nâng cấp.
- Hệ thống sẽ gửi một email mời tham gia nhóm gia đình YouTube Premium đến email của bạn.
- Bạn mở email, bấm "Chấp nhận lời mời" (Accept Invitation) -> "Bắt đầu" -> "Tham gia gia đình".
- Sau khi tham gia thành công, logo YouTube sẽ đổi thành Premium.
- Thời gian xử lý: Thường từ 15 - 30 phút trong giờ làm việc.
Lợi ích khi dùng YouTube Premium
- Xem video không quảng cáo: Tận hưởng video liên tục không bị gián đoạn bởi quảng cáo trên mọi thiết bị đăng nhập.
- Phát trong nền (Background Play): Tiếp tục phát video hoặc nghe nhạc ngay cả khi tắt màn hình hoặc chuyển sang ứng dụng khác (trên di động).
- Tải xuống (Offline): Tải video và nhạc về thiết bị để xem khi không có mạng.
- YouTube Music Premium: Nghe nhạc chất lượng cao, không quảng cáo trên ứng dụng YouTube Music chuyên biệt.
Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành
- Bảo hành trọn thời gian sử dụng: 12 tháng.
Hình thức bảo hành
- Nếu tài khoản bị mất Premium hoặc nhóm bị lỗi, shop sẽ hỗ trợ thêm bạn vào nhóm mới.
- Hoàn tiền theo thời gian chưa sử dụng nếu không thể khắc phục (Ví dụ: Mới dùng 6 tháng mà lỗi thì hoàn 50%).
- Từ chối bảo hành nếu tài khoản của bạn bị Google khóa do vi phạm chính sách cộng đồng hoặc lỗi phát sinh từ việc bạn tự ý thoát nhóm nhiều lần gây kẹt chính sách 12 tháng.
Câu hỏi thường gặp
1. Tôi đang dùng tài khoản cũ có nâng cấp được không hay phải tạo mới?
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản Google cũ (chính chủ) của mình để nâng cấp. Mọi dữ liệu như lịch sử xem, video đã thích, các kênh đã đăng ký (Subscribed) sẽ được giữ nguyên vẹn, không bị mất đi.
2. Dữ liệu riêng tư của tôi có bị chủ nhóm biết không?
Không. Chính sách của Google quy định rõ: Mỗi thành viên trong nhóm gia đình có tài khoản Google riêng biệt và không gian riêng tư. Chủ nhóm (người thanh toán) không thể xem lịch sử duyệt web, xem video hay bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn.
3. Tôi có thể đăng nhập trên bao nhiêu thiết bị?
YouTube Premium cho phép bạn đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị (Điện thoại, iPad, Smart TV, Laptop...). Tuy nhiên, tại một thời điểm, Google có thể giới hạn số lượng thiết bị phát nhạc/video cùng lúc (thường là 1 thiết bị phát nhạc online).
4. Tại sao tôi không thể tham gia nhóm gia đình dù đã nhận được link mời?
Nguyên nhân phổ biến nhất là do "Lỗi 12 tháng". Google quy định mỗi tài khoản chỉ được đổi nhóm gia đình 1 lần mỗi năm. Nếu bạn gặp thông báo lỗi "Bạn chỉ có thể đổi nhóm gia đình 12 tháng một lần", vui lòng liên hệ Shop để được tư vấn đổi sang email khác chưa từng vào nhóm.
5. Gói này có bao gồm YouTube Music không?
Có. Khi nâng cấp YouTube Premium, bạn sẽ tự động nhận được đặc quyền YouTube Music Premium. Bạn có thể tải app YouTube Music để nghe nhạc chất lượng cao, tắt màn hình và không có quảng cáo.